E-Document management software

WE CAN SURELY FIX YOUR PROBLEM !!

ระบบบริหารเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ เป็นเทคโนโลยีใหม่ช่วยให้การปฏิบัติงานโดยการนำเอาระบบอิเล็คทรอนิกส์คอมพิวเตอร์มาใช้ในการจัดทำการเก็บรักษาข้อมูลการส่งข้อมูลการติดต่อสื่อสารในสำนักงาน ทั้งยังเป็นการลดปริมาณกระดาษ สามารถสื่อสารผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว และช่วยการจัดเก็บเอกสารมีประสิทธิภาพมากขึ้น ค้นหาได้ง่าย ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลทำให้ได้ข้อมูลที่รวดเร็วทันต่อความต้องการข้อมูลมีความถูกต้องมากขึ้น ประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวและลดเวลาในการทำงาน ระบบเอกสารอิเล็คทรอนิคส์ประกอบด้วยกันสองส่วนคือการสแกนเอกสารให้อยู่ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ และโปรแกรมระบบบริหารการจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์

คุณสมบัติ/Features
  • เป็นระบบ Web Application สามารถทำงานได้บน หลายระบบ ปฏิบัติการ เช่น Windows, Mac OSX เป็นต้น
  • จัดเก็บไฟล์เอกสาร อิเลคทรอนิคส์ในองค์กร ในรูปแบบของ Client-Server โดยมีเครื่องที่ทำงานเป็นเครื่องแม่ข่าย (Server) ให้บริการข้อมูล และเครื่องลูกข่าย(Client) ใช้งานระบบ ผ่านทาง Web browser เช่น Internet Explorer, Safari, Firefox เป็นต้น
  • สามารถค้นหาและแสดงเอกสารที่ถูกจัดเก็บในระบบได้ง่าย
  • จัดการเอกสารโดยการ เพิ่ม ลบ แก้ไข ได้ง่าย
  • จัดเก็บเอกสารโดยแยกระหว่าง รายละเอียดของเอกสาร และ ไฟล์ประกอบเอกสารนั้นๆ
  • จัดการเอกสารโดยการ เพิ่ม ลบ แก้ไข เพื่อแยกหมวดหมู่ของเอกสารได้
  • ควบคุมการใช้งานระบบ โดยมีการกำหนดสิทธิ์ผ่าน User name และ Password ควบคู่กับการแบ่งกลุ่มผู้ใช้งานได้หลากหลาย
  • กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงเอกสารแต่ละบุคคลได้
  • ตรวจสอบข้อมูลของระบบได้ เช่น จำนวนผู้ใช้ในปัจจุบัน
  • สามารถส่งอีเมลสำเนาเอกสารไปให้บุคคลอื่นได้
  • และ Feature อื่นๆอีกหลากหลาย